Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Khai trương chi nhánh mới, HDBank đạt 240 điểm giao dịch trên toàn quốc

image

Ngày 24/11, HDBank Tiền Giang khai trương tại số 95- 95A đường Ấp Bắc, Phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh giấc Tiền Giang sở hữu hàng trăm lượt người dùng tới tham quan và giao dịch. Nhân dịp khai trương, HDBank Tiền Giang đã dành tặng những phần quà sở hữu giá trị cho các khách hàng giao dịch trước tiên.

Nhân dịp này, HDBank đã trao tặng hai căn nhà tình thương trị giá 80 triệu đồng cho hai gia đình mang hoàn cảnh cạnh tranh trên địa bàn.

HDBank Tiền Giang với mô hình ngoại hình hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian đa dạng và luôn tiện nghi nhằm sở hữu lại sựtiện lợi và tùng tiệm thời gian cho các bạn. HDBank Tiền Giang hoạt động có hầu hết những chức năng của một ngân hàng đương đại, cung cấp cho người dùng những sản phẩm dịch vụ tài chính, nhà băng tiện thể ích và đương đại như: dịch vụ tiền gửi, hà tiện, cho vay sinh sản buôn bán, cho vay dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoại trừ nước… sẽ góp phần phục vụ các công ty và những từng lớp quần chúng. # trên địa bàn.

HDBank hiện là 1 trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam sở hữu màng lưới 240 điểm giao tiếp ngân hàng, 9.100 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về toàn bộ mặt. Tuy nhiên, HDBank còn khai triển sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước.

Trước đấy, HDBank đã sở hữu mặt và hoạt động hiệu quả tại nhiều tỉnh của vùng Tây Nam bộ như Bắt buộc Thơ, An Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Cà Mau, Đồng Tháp, Kiên Giang, Sóc Trăng Sóc Trăng, Vĩnh Long. Theo đó, HDBank đã sản xuất các sản phẩm dịch vụ, những gói tín dụng phục vụ cho nông nghiệp nông thôn. Đây là ưu thế phát triển tại địa phương như gói tài trợ nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, tài trợ cho vay xây dựng chuồng trại, tài trợ xuất khẩu gạo, điều, mặt hàng nông sản…

HDBank được định giá một,5 tỷ USD

TheLEADER – Cơ quan báo chí của Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam

The post Khai trương chi nhánh mới, HDBank đạt 240 điểm giao dịch trên toàn quốc appeared first on Đào tạo kỹ năng trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.