Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 28/11: 10.000 USD trong tầm mang

image

Giá Bitcoin hôm nay 27/11: Tiến dần tới ngưỡng 10.000 USD

Giá Bitcoin bữa nay 26/11: Phi một mạch lên kỉ lục 8.900 USD

Cụ thể, trên Bithumb – sàn giao thiệp với giá trị trao đổi to nhất Hàn Quốc, giá Bitcoin hiện đang xoay vòng vèo mức 10.052 USD.

Việc ‘đục thủng’ mốc 10.000 USD tại Hàn Quốc, đã khiến nâng cao thêm niềm tin của những nhà đầu tư giả mạo hiểm vào cái tiền ảo này về khả năng giá Bitcoin hoàn toàn mang thể vượt ngưỡng dự báo tại những thị trường khác trên toàn thế giới. 

Các ngày gần gây, Bitcoin đã trải qua sự tăng trưởng đáng nhắc khi vượt qua mức 9.000 USD lần trước hết vào cuối tuần qua.

Ngoại trừ thị trường Hàn Quốc, đa số những giao dịch Bitcoin hiện đang ở mức 9.750 USD theo cập nhật từ Coinmarketcap.

24 giờ qua, giá Bitcoin nâng cao nhẹ 1,43% và tiếp tục chuỗi leo đỉnh kỉ lục của mình. Mức giao tiếp đạt hơn 5,4 tỷ USD, nâng tổng vốn hóa thị trường chạm ngưỡng sắp 162 tỷ USD.

Trong số 10 đồng tiền với giá trị vốn hóa lớn nhất, đứng đầu là 2 đồng tiền IOTA và Ethereum Classic với mức nâng cao trưởng lần lượt sắp 40% và hơn 26%.

Trái ngược với đà tăng trưởng của Bitcoin, Bitcoin Cash nhường nhịn như đang mất đi sự quyến rũ của mình khi giá sở hữu xu hướng giảm dần. 24 giờ qua, giá Bitcoin Cash giảm hơn 5%, giới hạn ở mức 1617 USD.

Sự chú ý ngày một tụ hợp vào thế giới tiền ảo, cũng như việc ngày càng mang đa dạng công ty nói về kỹ thuật blockchain hay thậm chí là sử dụng nó để tạo đà tăng trưởng cho Bitcoin các ngày qua.

Square – 1 trong những đơn vị nổi trội của lĩnh vực truyền thông đã cho phép khách hàng sắm bán Bitcoin duyệt nền tảng Square Cash.

Nhu cầu từ khu vực châu Á cũng đóng góp đáng nói vào sự tăng trưởng của đồng tiền ảo có giá trị nhất này. Theo CryptoCompare, giao dịch Bitcoin phê chuẩn đồng yên Nhật hiện chiếm tới 62% thị phần, khi nhà nước này ngày một tạo điều kiện mở đối mang tiền ảo.

Kể từ đầu năm đến nay, giá Bitcoin đã tăng tới hơn 9 lần và đồng bạc này càng ngày càng lôi kéo sự quan tâm cũng như hứng thú từ các doanh nghiệp đầu tư.

Mang tốc độ tăng trưởng như hiện nay, ngưỡng dự báo của Bitcoin đã được nâng cao lên tới 11.500 USD bởi phố Wall. Tom Lee – đối tác quản lý và là người đứng đầu nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors dự báo giá Bitcoin sẽ đạt 11.500 USD vào giữa năm 2018, tăng sắp gấp đôi mức dự đoán mà ông đưa ra vào tháng 8 gần đây.

Tuy nhiên, sự ra mắt của hiệp đồng mai sau tương tác tới tiền ảo của sàn giao tế lớn nhất thế giới Chicago Mercantile Exchange (CME) đầu tháng đến cũng là động lực chính làm cho Bitcoin nâng cao mạnh mẽ. Rộng rãi người đều tin rằng, tính năng mới này của CME sẽ giúp nâng cao tính hợp pháp của tiền áo, từ ấy mở rộng cơ sở cho các người tiêu dùng tiềm năng trong ngày mai.

PMorgan Chase & Co., nhà băng lớn nhất của Mỹ mới đây cũng cân kể việc mang buộc phải giúp người dùng đặt cược vào Bitcoin ưng chuẩn các hợp đồng ngày mai hay ko.

Tham khảo từ:

TheLEADER – Cơ quan báo chí của Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam

The post Giá Bitcoin bữa nay 28/11: 10.000 USD trong tầm mang appeared first on Đào tạo kỹ năng trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.