Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Choáng ngợp có khách sạn dát vàng được đưa vào phục vụ APEC 2017

Khách sạn toạ lạc tại vị trí đắc địa bên cầu Thuận Phước, từ đây sở hữu thể dễ dàng kết nối thuận tiện sở hữu sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung thực bụng phố, bãi biển Mỹ Khê và phố cổ Hội An.

Dự án hoàn thành xây dựng trong vòng 15 tháng và tiến độ nhanh kỷ lục trên thị trường xây dựng Việt Nam nhưng chất lượng công trình đảm bảo sở hữu thể chống được địa chấn cấp 8 và được hoàn thiện tỷ mỷ đến từng yếu tố theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao.

Không chỉ hoành giảm thiểu về quy mô, tổ hợp còn làm cho du khách choáng ngợp trước sự sang trọng và lộng lẫy mang trần, phào, đại sảnh được dát vàng

Những trang bị nhà vệ sinh cũng mạ vàng. Các trang bị được mạ vàng tại lò nung ở Bắc Ninh bởi những chuyên gia mạ vàng hàng đầu của Đức và Việt Nam.

Thậm chí thành lan can cũng được mạ vàng.

Bồn tắm trong Phòng Tổng thống được mạ vàng long lanh.

Đặc thù, trên tầng 29 là bể bơi vô cực dát vàng có chiều dài 68m, rộng 12m được Doanh nghiệp Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận tổ hợp căn hộ khách sạn với bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) cũng xác nhận và công bố là Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới bây giờ.

Được xây dựng theo mô hình của tổ hợp Marina Bay Sands tại Singapore, bể bơi vô vực nằm trên mái toà nhà Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là bể bơi dát vàng trước hết tại Việt Nam. Từ đây, du khách và cư dân vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh quan sơn thuỷ hữu tình tuyệt đẹp của vịnh Đà Nẵng bao la, bán đảo Sơn Trà xanh ngắt, dòng sông Hàn và bãi biển trải dài như dải lụa và thị thành lung linh ánh đèn.

Bể bơi vô cực dát vàng của Hoà Bình Green Đà Nẵng không những sẽ có đến cho du khách ấn tượng khó quên như được bơi lội giữa ko trung mà đây sẽ trở nên điểm check-in chẳng thể bỏ qua đối với du khách lúc tới nghỉ dưỡng và du lịch tại Đà Nẵng. Chủ đầu tư hy vọng, khách du lịch khi đến rời Việt Nam, rời Đà Nẵng trở về sẽ truyền bá và nhớ tới Việt Nam với một “khách sạn dát vàng, bể bơi dát vàng”.

Trong khuôn viên còn với công viên những kỳ quan thế giới dát vàng mang các công trình biểu tượng thu nhỏ như Khải hoàn môn, Kim Tự Tháp, Chùa 1 Cột. Tổ hợp còn với đại công ty chuyên dụng cho ẩm thực tinh hoa của châu Âu, châu Á và Việt Nam; khu chợ đêm để du khách chọn sắm quà lưu niệm đặc thù của địa phương và tổ chức lễ hội, những chương trình nghệ thuật; và nhiều nhân tiện ích tiêu khiển khác như casino, gym và spa, bảo tàng động vật học.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Đơn vị TNHH Hoà Bình tiết lộ dự định năm đến sẽ miễn chi phí 5 đêm nghỉ tại khách sạn và 1 tour du lịch trọn gói thăm Đà Nẵng – Huế – Hội An đối mang các bạn sắm 1 bộ bát đĩa hay bộ bình hoa dát vàng 24K có giá từ Một.000-Một.500USD.

Nguồn:

TheLEADER – Cơ quan báo chí của Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam

The post Choáng ngợp có khách sạn dát vàng được đưa vào phục vụ APEC 2017 appeared first on Đào tạo kỹ năng trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.