Cụ thể, gói cước Gia đình của VNPT gồm 6 gói cước là: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, có giá cước tính theo tháng tương ứng là 235.000đ, 275.000đ, 298.000đ, 398.000đ, 498.000đ và 598.000đ/tháng. Mỗi gói cước này sẽ quy định số người dùng/thành viên tối đa trong nhóm sử dụng dịch vụ, tương ứng 6, 6, 8, 15, 20 và 25 người.
Sử dụng gói cước Gia đình, người dùng sẽ được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm di động, truyền hình và Internet tốc độ cao thành một nhóm. Trong đó, các thành viên trong nhóm được dùng Internet cáp quang FiberVNN từ 20MB đến 30MB, được miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, được chia sẻ dữ liệu (Data sharing) từ 4,5GB – 25GB, được sử dụng MyTV Net và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng.
(VD: Với gói GD0 chỉ 235.000đ/tháng khách hàng được tạo nhóm 6 thành viên miễn phí cước gọi, chia sẻ cùng sử dụng 4,5GB data trong nhóm và được dùng: Internet cáp quang FiberVNN với tốc độ 20MB Miễn phí truy cập MyTV Net 60 kênh 3 tháng gói Phim truyện và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng).
Một trong những ưu thế nổi bật của gói cước Gia đình là tính năng chia sẻ Data. Theo đó, các thành viên trong nhóm có thể dùng chung lưu lượng Data trên các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop). Với hình thức này, mức cước data dùng chung nhóm sẽ rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân và rẻ hơn 70% so với giá data trung bình trên thị trường.
Ngoài ra, tất cả các thuê bao di động tham gia gói Gia đình sẽ được truy cập miễn phí ứng dụng MyTV 60 kênh truyền hình và miễn phí 3 tháng gói Film truyện trên ứng dụng MyTV Net.
Việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu.
Chia sẻ về ý tưởng sản phẩm, Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cho biết: “Câu chuyện chúng tôi nói với khách hàng qua sản phẩm này là: Sản phẩm tốt nhất và chi phí rẻ nhất, có một không hai trên thị trường. Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những lợi thế tuyệt đối của VNPT sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp.”
Tiêu dùng tích hợp là xu hướng được nhiều nước trên thế giới, trong đó việc đóng gói các sản phẩm di động và viễn thông vào một sản phẩm đã được các nhà mạng lớn như Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom,… triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp thứ hai nào có khả năng cung cấp gói sản phẩm trọn gói như vậy bởi hiện tại mới chỉ VNPT cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông.
Sau gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT dự kiến sẽ tung gói tích hợp hấp dẫn tương tự dành cho khách hàng doanh nghiệp. Hiện khách hàng có thể đăng ký gói cước Gia đình tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website: http://ift.tt/1gv4sjA.
Các gói cước gia đình của VNPT
Tham khảo từ:
CafeF
The post Tạo sự gắn kết gia đình và tiết kiệm đến 50% chi phí appeared first on Đào tạo kỹ năng trực tuyến.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.